Xin chào!

Share and discuss the best content and new marketing ideas, build your professional profile and become a better marketer together.

Đăng ký

You need to be registered to interact with the community.
This question has been flagged
314 Lượt xem

Mức lương khi đang du học nghề tại CHLB Đức phụ thuộc vào nhiều yếu tố như ngành nghề, cấp độ học vấn, địa điểm và quy định của từng trường đào tạo.

Theo quy định của Đức, các sinh viên du học nghề thường có thể làm việc bán thời gian trong thời gian học để kiếm thêm thu nhập. Hiện tại, mức lương tối thiểu cho sinh viên làm việc bán thời gian tại Đức là khoảng 9,50€/giờ (tính đến tháng 1 năm 2022). Tuy nhiên, mức lương cụ thể sẽ khác nhau tùy thuộc vào việc làm, ngành nghề và công ty mà bạn làm việc.

Ngoài lương cơ bản, bạn cũng có thể nhận được các phúc lợi và tiền thưởng khác nếu làm việc tốt và có thành tích xuất sắc trong quá trình học tập và làm việc.

Để biết thông tin chi tiết về mức lương và quyền lợi khi làm việc bán thời gian khi du học nghề tại CHLB Đức, bạn nên liên hệ trực tiếp với trường đào tạo hoặc các tổ chức tương tự để được tư vấn và cung cấp thông tin chính xác nhất.


Ảnh đại diện
Huỷ bỏ