Xin chào!

Share and discuss the best content and new marketing ideas, build your professional profile and become a better marketer together.

Đăng ký

You need to be registered to interact with the community.
This question has been flagged
1 Trả lời
453 Lượt xem

Hội Thảo Du Học

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
Tác giả Best Answer

Hội Thảo Du Học: Tìm Hiểu Cơ Hội Học Tập và Làm Việc Quốc Tế


Bạn đang muốn tìm hiểu về cơ hội du học và làm việc ở nước ngoài? Hãy tham gia hội thảo du học do Công Ty Du Học APEC tổ chức. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những thông tin hữu ích và cập nhật về các chương trình du học tại các nước Canada, Úc, Đức và nhiều quốc gia khác.


Hội thảo du học sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các chương trình du học nghề, phổ thông, cao đẳng, đại học và sau đại học tại các quốc gia hàng đầu thế giới như Canada, Úc, Đức. Chúng tôi cũng sẽ chia sẻ kinh nghiệm du học từ những người đã trải qua quá trình học tập và làm việc ở nước ngoài.


Với chính sách du học thuận lợi và tỷ lệ ra visa cao, du học Úc đang trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn trẻ. Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin chi tiết về chương trình du học Úc và cách để bạn có thể chinh phục học bổng lên đến 100%.


Ngoài ra, hội thảo cũng sẽ giới thiệu về các chương trình du học nghề tại Đức, nơi bạn có thể miễn 100% học phí và được hưởng lương ngay khi học. Sau khi tốt nghiệp, bạn sẽ có cơ hội nhận mức lương từ 65 triệu đến 120 triệu đồng mỗi tháng.


Hãy tham gia hội thảo du học để được tư vấn lựa chọn chương trình phù hợp với mục tiêu và khả năng của bạn. Với đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm và am hiểu về các quy trình xin visa, chúng tôi sẽ giúp bạn trình bày hồ sơ du học một cách chính xác và đạt hiệu quả cao.


Để biết thêm thông tin và đăng ký tham gia hội thảo du học, vui lòng liên hệ:


Công Ty Du Học APEC

Điện thoại: 0936 126 566

Email: [email protected]

Website: https://www.apec.edu.vn/


Hãy nhanh tay đăng ký tham gia hội thảo du học để khám phá cơ hội học tập và làm việc quốc tế đang chờ đợi bạn!

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ